Những chuyến tham quan Philadelphia tốt nhất năm 2021

Philadelphia là một thành phố rộng lớn với nhiều điểm tham quan lịch sử, các món ngon địa phương phải nếm thử, một khung cảnh nghệ thuật tràn ngập khắp các ô cửa sổ, cửa ra vào và con hẻm và những con người nổi tiếng thân thiện.

Vé máy bay đi Philadelphia giá rẻ sẽ giúp bạn tìm được một chuyến tham quan tuyệt vời. Philly có rất nhiều tour du lịch tuyệt vời được cung cấp và bất kể sở thích của bạn là gì Phialadelphia đều đáp ứng nhu cầu tốt nhất.

nhung-chuyen-tham-quan-philadelphia-tot-nhat-nam-2021

Thời gian tuyệt vời nhất để đặt vé máy bay du lịch Philadelphia

Chúng tôi có các chuyến bay giá rẻ cho vé đi Philadelphia từ  $ 343 cho một chiều và $ 1,083 cho khứ hồi và bạn có thể tiết kiệm hơn nữa khi săn những chương trình ưu đãi đến từ các hãng hàng không của chúng tôi vào chuyến bay của mình trong một gói ưu đãi!

Thời gian tốt nhất để đến thăm Philadelphia là từ tháng 3 đến tháng 5, khi thành phố tan băng sau mùa đông lạnh giá và giá phòng vừa phải tại các khách sạn. Thêm vào đó, một chuyến thăm mùa xuân sẽ mang lại một loạt hoa anh đào ăn ảnh xung quanh thành phố.

Bạn tìm kiếm trên nhiều hãng hàng không và các chuyến bay đến Philadelphia, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có thể tìm được một chuyến bay tuyệt vời vào ngày và giờ du lịch hoàn hảo. Công cụ đặt phòng dễ sử dụng của chúng tôi giúp việc tìm kiếm những món hời tuyệt vời trở nên dễ dàng và không gặp rắc rối; chỉ cần nhập ngày đi và thành phố khởi hành của bạn và để Expedia.com.vn làm phần còn lại! Điều chỉnh ngày đi và khám phá các chuyến bay nối chuyến để tìm kiếm ưu đãi tốt hơn cho chuyến bay đến Philadelphia của bạn!

nhung-chuyen-tham-quan-philadelphia-tot-nhat-nam-2021

Những chuyến tham quan hấp dẫn nhất không nên bỏ qua khi đặt chân đến Philadelphia

Tour Đi Bộ Tốt Nhất: Tour Đi Bộ Trong Thành Phố Cổ ở Philadelphia

Khi Hoa Kỳ còn sơ khai, Old City là Philadelphia, và mặc dù thành phố phát triển xung quanh nó, phần lớn trung tâm lịch sử của thành phố vẫn được bảo tồn tốt. Trong chuyến tham quan 90 phút đi bộ này, bạn sẽ đi dạo qua tất cả các địa điểm nổi tiếng: Hội trường Độc lập, Chuông Tự do, khu chôn cất Nhà thờ Christ (nơi chôn cất Benjamin Franklin và vợ ông Sarah), Xưởng đúc tiền Hoa Kỳ và lâu đời nhất đường dân cư ở Hoa Kỳ.

Bạn cũng sẽ bắt gặp một số bổ sung đương đại cho khu vực này, như tác phẩm điêu khắc Keys to Community, tượng bán thân của Benjamin Franklin được làm bằng hơn 1000 chiếc chìa khóa đồng do học sinh địa phương quyên góp. Thật thú vị khi đi dạo quanh một quận xinh đẹp sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn chắc chắn về lịch sử của thành phố nhưng cũng là một cảm nhận tốt về Philadelphia của hiện tại.

nhung-chuyen-tham-quan-philadelphia-tot-nhat-nam-2021

Chuyến tham quan Segway tốt nhất: Chuyến tham quan Segway đến Bức tranh tường của Philadelphia

Philadelphia là nơi có một số bức tranh tường đô thị quy mô lớn ấn tượng nhất thế giới, hầu hết trong số đó là một phần của chương trình nghệ thuật công cộng lớn nhất quốc gia (theo nghĩa đen), Mural Arts Philadelphia. Sáng kiến ​​này coi toàn bộ thành phố như một bức tranh trống và biến những bức tường ở cả những không gian công cộng nổi bật và những con hẻm nhỏ thành những tác phẩm nghệ thuật hợp tác. Và một chuyến tham quan Segway là một cách tuyệt vời để xem chúng.

Xe tay ga tự hành cho phép bạn di chuyển nhanh hơn một chút so với đi bộ, nhưng bạn vẫn ở bên ngoài và không nhìn qua cửa sổ xe buýt hoặc xe hơi. Chuyến tham quan kéo dài 2,5 giờ này bắt đầu với một bài học Segway nhanh chóng (bạn thực sự có thể làm được) và sau đó là đến các bức tranh tường. Bạn sẽ lướt qua một số khu vực lân cận, bao gồm Old City, Northern Liberties, Spring Garden / Loft District và Chinatown, ngắm nhìn hơn 30 bức tranh tường trên đường đi và tìm hiểu về các nghệ sĩ đã tạo ra chúng và nguồn cảm hứng của họ. Một nhóm nhỏ đảm bảo sự chú ý được cá nhân hóa từ hướng dẫn viên của bạn.

nhung-chuyen-tham-quan-philadelphia-tot-nhat-nam-2021

Chuyến tham quan bằng xe điện tốt nhất: BYOB tham quan thành phố cổ ở Philadelphia

Hãy mang theo một chai rượu sáu múi hoặc một chai rượu vang và leo lên chiếc xe đẩy vui nhộn này để đi vòng quanh Thành phố Cổ của Philly. Tất nhiên, bạn sẽ thấy các di tích lịch sử nổi tiếng, nhưng bạn cũng sẽ có cơ hội xem một số địa điểm văn hóa đại chúng mà khi du lịch Philadelphia còn được biết đến như: Tượng Tình yêu và Tượng đá, Cổng Hữu nghị của Khu Phố Tàu và các bậc thang của Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia.

Một hướng dẫn viên du lịch đầy thông tin, vui vẻ sẽ đi cùng nhóm của bạn trong suốt chặng đường và hãy nhớ hỏi họ về các đề xuất về nhà hàng và mẹo giải trí về đêm khi bạn thực hiện theo cách của bạn qua thành phố - họ biết những thứ của họ.

nhung-chuyen-tham-quan-philadelphia-tot-nhat-nam-2021

Chuyến tham quan lịch sử hay nhất: Chuyến tham quan Philadelphia của những người cha sáng lập

Nếu bạn muốn tìm hiểu về những người cha lập quốc của nước Mỹ, thì Philadelphia là nơi bạn nên đến và chuyến tham quan này là chuyến tham quan để thực hiện. Hai giờ đi bộ của bạn sẽ bắt đầu tại nhà Betsy Ross, nơi những ngôi sao và sọc đầu tiên (tất nhiên chỉ có mười ba ngôi sao) được cho là đã ghép lại với nhau.

Từ đó, tiếp tục đi dạo qua Khu Lịch sử Thành phố Cổ, nơi bạn sẽ tìm hiểu về William Penn và những người anh em Quaker của anh ấy và cách họ thành lập thành phố, cũng như những người sáng lập sau này sẽ gặp nhau tại khu vực này để soạn thảo Tuyên ngôn Độc lập . Bạn sẽ thấy những ngôi nhà nơi Benjamin Franklin, George Washington và John Adams đã sống, xem Chuông Tự do và bức tranh khảm Tiffany tại Trung tâm Curtis và xem Hội trường Độc lập (từ bên ngoài; nếu bạn muốn tham quan bên trong, bạn ' Tôi sẽ phải đi riêng).

Điểm dừng chân cuối cùng của bạn sẽ là uống bia lạnh hoặc đồ uống lạnh khác tại một quán bia địa phương, nơi hướng dẫn viên của bạn sẽ giải thích thêm một chút về lịch sử của thành phố và gửi đến bạn với sự cổ vũ nhiệt tình.

nhung-chuyen-tham-quan-philadelphia-tot-nhat-nam-2021

Tham quan Nhà máy Bia Tốt nhất: Tham quan Nhà máy Bia Philly

Philadelphia là thiên đường trên trái đất dành cho những người đam mê bia thủ công, với hàng chục nhà máy bia thủ công và siêu nhỏ từng đoạt giải thưởng nằm rải rác khắp thành phố. Thu thập thông tin quán rượu và tham quan nhà máy bia luôn thú vị hơn nếu bạn không phải lái xe và một chuyến tham quan là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng người khác sẽ ngồi sau tay lái. Chuyến tham quan kéo dài 3,5 giờ này diễn ra một lộ trình nhàn nhã, với hướng dẫn viên chuyên nghiệp của bạn sẽ đi cùng bạn đến ba điểm dừng khác nhau tại các nhà máy bia địa phương để tham quan hậu trường và nếm thử tại mỗi điểm.

Với tấm vé máy bay đi Philadelphia bạn sẽ nếm thử hàng tá loại bia khác nhau, thưởng thức một số loại bánh quy kiểu Philly, và tìm hiểu tất cả về lịch sử cũng như tin tức mới nhất về ngành công nghiệp sản xuất bia Philadelphia. Các điểm dừng thay đổi theo ngày và ngày trong tuần, nhưng thường bao gồm một số sự kết hợp của Công ty sản xuất bia Flying Fish, Công ty sản xuất bia Philadelphia, Công ty sản xuất bia Lunacy, Nhà máy bia Dock Street, Tội phạm và Trừng phạt, Công ty sản xuất bia Yards và Công ty chưng cất sông Cooper.

nhung-chuyen-tham-quan-philadelphia-tot-nhat-nam-2021

Tham quan món ăn ngon nhất: Tham quan các món ăn mang tính biểu tượng của Philadelphia

Mặc dù chúng gần như chắc chắn là nổi tiếng nhất, nhưng bánh pho mát không phải là món ăn duy nhất đến từ Philly. Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đi tìm hiểu sâu về một số loại thực phẩm mà người dân địa phương thực sự coi là biểu tượng, những thứ như bánh quy kiểu Philadelphia và bánh cà chua, tất cả trong khi đi dạo Manayunk. Manayunk, từng là một vùng ngoại ô của Philly nhưng từ lâu đã ngấm vào lớp vải lớn hơn của thành phố, là một khu phố 300 năm tuổi với những ngôi nhà thời Victoria quyến rũ và một lịch sử hấp dẫn xoay quanh nhiều làn sóng nhập cư.

Giống như nhiều khu phố lịch sử dành cho tầng lớp lao động, đây là một nơi tuyệt vời để ăn. Hướng dẫn viên địa phương yêu thích ẩm thực của bạn biết đường đi của họ và sẽ đưa bạn đến một số cửa hàng bán đồ ăn nhanh nhất của khu vực lân cận để nếm thử các món đồ cổ điển. Chuyến tham quan bao gồm ít nhất 6 mẫu thử và một cuốn sách nhỏ hữu ích mà bạn có thể mang theo để hướng dẫn phần còn lại của chuyến tham quan. Và vâng, có phô mai trong thực đơn trong ngày.

nhung-chuyen-tham-quan-philadelphia-tot-nhat-nam-2021

Tìm kiếm tấm vé máy bay đi Philadelphia giá rẻ nhất tại …

Còn chần chừ gì nữa? Đã đến lúc mua vé máy bay rẻ đi Philadelphia và ngắm nhìn thị trấn cận cảnh. Bạn cần các chuyến bay Philadelphia? Đơn giản là bạn chỉ cần liên hệ đến VEMAYBAYDIMY.ORG.VN hotline: 028 3936 2020. Định giá và lựa chọn của chúng tôi là tốt nhất hiện có. Hãy đóng gói hành lý của bạn, nói chuyện với đồng nghiệp của bạn và lên đường đến Philadelphia!

Xem thêm: Cuộc sống về đêm ở Philadelphia: Quán bar, câu lạc bộ tốt nhất

Logo vemaybaydimy.org.vn

Đặt vé máy bay đi Mỹ ở đâu?

  • Đặt vé trực tuyến

    Truy cập vào website VEMAYBAYDIMY.ORG.VN đặt vé online

  • Gọi điện tổng đài đặt vé

    Tổng đài tư vấn: 1900 3173

  • Văn phòng giao dịch Hồ Chí Minh

    173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM

Đối tác thanh toán

VEMAYBAYDIMY.ORG.VN hỗ trợ quý khách giao dịch với mọi hình thức từ thẻ ngân hàng đến các cổng thanh toán.

Đảm bảo an toàn, bảo mật, tiện lợi cho mọi loại giao dịch trong nước và quốc tế khi đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

  • Cổng thanh toán 123pay - logo
  • Cổng thanh toán bảo kim - logo
  • Cổng thanh toán MoMo - logo
  • Cổng thanh toán ngân lượng - logo
  • Cổng thanh toán onepay - logo
  • Cổng thanh toán senpay - logo
  • Cổng thanh toán vtcpay - logo
  • Cổng thanh toán zalopay - logo
  • Cổng thanh toán thẻ visa - logo
  • Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - logo
  • Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - logo
  • Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - logo
  • Ngân hàng Đông Á - logo
  • Công ty cổ phần đầu tư nuôi trồng HSCB - logo
  • Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam - logo
  • Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông - logo
  • Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín - logo
  • Ngân hàng Thương mại Xiêm - logo
  • Logo Ngân hàng Sài Gòn-Hà Nội
  • Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam - logo
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong - logo
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam - logo
  • Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - logo
  • Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - logo
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - logo
vé máy bay đi Mỹ google maps
vé máy bay đi Mỹ Fanpage Facebook